บทความ

แนะนำการใช้งานอะคริลิคยาแนว

แนะนำการใช้งานอะคริลิคยาแนวสําหรับงานทั่วไป การใช้งาน พร้อมใช้งานกับปืนยิงกาว สามารถใช้งานภายในอาคาร ยาแนววงกบประตูและหน้าต่าง รอยต่อ รอยแตกร้าวของผนังปูน ซึ่งมีความเคลื่อนไหวของรอยนั้นๆ ไม่มากนัก ใช้อุดเช่ื่อมช่องว่าง ประสานรอยต่อ หรือรอยแต...

การเลือกเครื่องมือสำหรับงานประกอบรถไฟฟ้ามีเครื่องมืออย่างไรบ้าง

วิธีการเลือกเครื่องมือสำหรับงานประกอบรถไฟฟ้า Assembly Solution                - การใช้ฉนวน Insulated สำหรับเครื่องมือ Electric Nutrunner ในการประกอบเป็นเพื่อป้องกันไฟฟ้าช็อตและความเสียหายกับเคร...

หลักการทำงานของกระบอกลมนิวแมติก

  หลักการทำงานของกระบอกลมนิวแมติก   หลักการทำงานของกระบอกลมนิวแมติก หรือกระบอกสูบ Air Cylinder, Actuators คืออุปกรณ์ที่เปลี่ยนพลังงานในรูปแบบความดันลมให้เป็นพลังงานกล เพื่อใช้ในการขับเคลื่อนเครื่องจักร โดยหลักการใช้งานทั่ว ๆ ...

การเลือกใช้งาน TAP

การเลือกใช้งาน Tap ให้เหมาะสมกับการทำงาน หลายๆ ท่านที่เคยใช้งาน Tap มักจะคุ้นเคยกับงาน Tap มือหรือ Hand Tap ซึ่งข้อดีของงานนี้คือสามารถใช้งานได้ทั้งรูทะลุและรูตัน โดยมีความยาวของ Chamfer อยู่ 3 แบบ คือ 1.5P, 5P และ 9P ซึ่งถ้า chamfer ยิ่งยาว ...

การเลือกใช้กาวปิดขอบ

7 วิธีในการเลือกใช้กาวปิดขอบ  (Hot melt Glue) - ชิ้นงานติดแน่นเหนียว - สามารถดึงเสี้ยนไม้ออกมาได้เยอะ - ไม่ไหลเลอะเทอะเครื่องจักร - เส้นกาวบาง - ใช้อุณหภูมิไม่สูง - ทนความร้อนได้ดี - ทำความสะอาดได้ง่าย   กาวมีกี่แบบ?  แ...

วิธีการจัดเก็บซิลิโคนยาแนว

วิธีการจัดเก็บซิลิโคน SOLIMAC หลายท่านที่ใช้งานซิลิโคนไม่หมดในครั้งเดียว คงต้องเกิดปัญหาว่าเมื่อหยิบมาใช้อีกรอบ ซิลิโคนหลอดนั้นเกิดการแข็งตัว ทำให้ต้องทิ้งไป ทั้งที่มีการใช้ไปแค่ครั้งเดียว วันนี้เรามาดูหลักการเก็บซิลิโคนโซลิแมคเบื้องต้นกันก่...

1 of 12 items : << < 12 >>
© COPYRIGHT 2015 / SOLIMAC GROUP / ALL RIGHTS RESERVED