ข่าวสาร

แนะนำ! อะคริลิคยาแนว รุ่น SOLIMAC DAP PRO

 

SOLIMAC DAP PRO
กาวอะคริลิคยาแนวสําหรับงานทั่วไป

 
การใช้งาน :
พร้อมใช้งานกับปืนยิงกาว สามารถใช้งานภายในอาคาร ยาแนววงกบประตูและหน้าต่าง รอยต่อ รอยแตกร้าวของผนังปูน ซึ่งมีความเคลื่อนไหวของรอยนั้นๆ ไม่มากนัก ใช้อุดเช่ื่อมช่องว่าง ประสานรอยต่อ หรือรอยแตกร้าวของงานก่อสร้าง สําหรับงานภายในอาคาร ใช้ได้ดีกับผิววัสดุหลายชนิด เช่น อลูมิเนียม โลหะ ไม้ พลาสติกบางชนิด คอนกรีต ปูนพลาสเตอร์ หิน ไม้อัด ยิปซั่มบอร์ด กระเบื้องเซรามิค และวัสดุอื่นๆ
 
คุณสมบัติพิเศษ :
กาวอะคริลิคยาแนวพร้อมใช้งานโดยไม่ต้องมีการทาน้ำยารองพื้น มีองค์ประกอบของน้ำและไม่มีสารละลาย เนื้อกาวเมื่อแห้งสนิทจะมีความยืดหยุ่น สามารถทาสีทับได้ ไม่มีกลิ่นฉุนและทนต่อสภาพอากาศ ติดได้ดีกับวัสดุหลายประเภท
 
ข้อแนะนําการใช้งาน :
เตรียมจุดเชื่อมต่อหรือรอยแตกร้าวให้บริเวณผิวสะอาด แห้ง ปราศจากคราบไขมัน ฝุ่นละออง และขจัดคราบสี หรือกาวเก่าออกให้หมด สําหรับผิววัสดุดูดซึมความชื้นให้พรมน้ำเล็กน้อย ใช้เทปกาวติดระหว่างรอยต่อ โดยเหลือช่องไว้ยิงเนื้อกาว เพื่อให้ได้ขอบยาแนวที่สวยงาม กรณีที่รอยต่อหรือรอยแตกร้าวมีความลึกมากไป ให้ใช้วัสดุอุดร่อง เช่น โฟมเส้น อุดก่อนด้วยขนาดที่พอดี เพื่อบังคับเนื้อกาวให้สัมผัสวัสดุทั้ง 2 ด้าน ใช้ใบมีดคัตเตอร์ตัดหัวจุกบนหลอดกาว ใส่จุกเกลียวและตัดปลายหลอดให้ได้ขนาดตามร่องนั้นๆ ใส่หลอดกาวกบปืนยิงกาว แล้วนําไปยาแนวตามรอยที่ต้องการ ทําเนื้อกาวให้เรียบด้วยอุปกรณ์ปาดกาว และดึงเทปกาวออกทันที เช็ดทําความสะอาดเนื้อกาวทีเปื้อนล้นแนวผิววัสดุ ปกป้องเนื้อกาวที่ยังไม่แห้งไม่ให้ถูกน้ำ ความชื้น และฝนตก (หลีกเลี่ยงการใช้งานขณะฝนตก) ถ้าต้องการทาสีทับที่กาวยาแนว ควรให้เนื้อกาวแห้งสนิท
 
การทําความสะอาด :
เนื้อกาวที่ยังไม่แห้งสามารถล้างออกได้ด้วยน้ำ สําหรับเนื้อกาวที่แห้งให้ใช้วัสดุผิวเรียบขูดออก
 
สีของผลิตภัณฑ์ :
ขาว
 
ขนาดบรรจุ :
430 กรัมต่อหลอด (25 หลอดต่อกล่อง)
 
SOLIMAC GROUP ภายใต้มาตรฐาน ISO 9001 : 2015 ด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปี ทางเราพร้อมให้บริการและการปรึกษาด้านกาวยาแนวทุกอุตสาหกรรม เพียงติดต่อเราได้ที่ : @SOLIMACGROUP
 
 

© COPYRIGHT 2015 / SOLIMAC GROUP / ALL RIGHTS RESERVED