เลือกเครื่องมือสำหรับงานประกอบเพื่อความแม่นยำและถูกต้องจากการประกอบงาน

วิธีการเลือกเครื่องมือสำหรับงานประกอบเพื่อความแม่นยำและถูกต้องจากการประกอบงาน กระบวนการประกอบในอุตสาหกรรมการประกอบชิ้นส่วนต่างๆ ต้องการความแม่นยำของการประกอบโดยกำหนดค่าแรงบิด Torque Control และความแม่นยำตามข้อกำหนดของชิ้นงานประกอบโดยการ...

การดูแลบำรุงรักษาระบบไฮดรอลิค

ระบบไฮดรอลิค (Hydraulic System) ระบบไฮดรอลิค (Hydraulic Systems) คือ การเปลี่ยนพลังงานโดยถ่ายเทพลังงานผ่านของไหลให้เป็นพลังงานกล กล่าวคือ เคลื่อนย้ายพลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้าไปยังอุปกรณ์ทำงาน โดยจะมีสองประเภทคือ กระบอกไฮดรอลิค และ มอเตอร์ไฮดรอลิ...

รู้จักจานทรายเรียงซ้อนและการใช้งาน

จานทรายเรียงซ้อนคืออะไร จานทรายเรียงซ้อน หรือจานทรายซ้อน หรือจานทราย (Flap Disc) คือการนำผ้าทรายตัดเป็นแผ่นเล็กๆ เรียงซ้อนกันและประกอบให้เข้ากับฝารองให้เป็นรูปแบบวงกลมเพื่อใช้งานกับเครื่องเจียร งานลบรอยเชื่อม หรืองานเก็บรอยที่ไม่ต้องการ โดยปก...

วิธีการเลือกซื้อและใช้ผ้าทรายและกระดาษทราย

วิธีการเลือกซื้อและใช้ผ้าทราย กระดาษทรายแบบง่ายๆ เวลาเลือกซื้อหรือใช้ผ้าทรายและกระดาษทราย คุณควรรู้อะไรบ้าง ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่าสินค้าผ้าทรายหรือกระดาษทรายมีความหลายหลากและแต่ละอย่างก็เหมาะกับงานแต่ละชนิดไม่เหมือนกัน เช่น ผ้ากับกร...

วิธีการเลือกซื้อกาวซิลิโคนยาแนว

เคล็ดลับวิธีการเลือกซื้อกาวซิลิโคนยาแนว ในบทความนี้เราทำความรู้จัก "ซิลิโคน" คืออะไร แต่ละประเภทเหมาะสำหรับใช้งานอย่างไร เพื่อให้ผู้ใช้งานเลือกซื้อซิลิโคนยาแนวได้ถูกประเภท ถูกต้องกับพื้นผิววัสดุ   ซิลิโคนเป็นกาวยาวแนวชนิดห...

วิธีการจัดเก็บผลิตภัณฑ์ผ้าทรายและกระดาษทราย

วิธีการจัดเก็บผลิตภัณฑ์ผ้าทราย กระดาษทราย และสินค้าแปรรูปที่เกี่ยวกับผ้าทรายกระดาษทราย ควรจัดเก็บที่อุณหภูมิเท่าไหร่ สินค้าจำพวกผ้าทรายและกระดาษทรายจะคงสภาพที่สมบูรณ์ที่สุดหากจัดเก็บในอุณหภูมิประมาณ 12–35 องศาเซลเซียล และความชื้นอยู่ที...

13 of 20 items : << 1234 >>
© COPYRIGHT 2015 / SOLIMAC GROUP / ALL RIGHTS RESERVED